Lợi ích khi ứng dụng Digital Marketing ngành thẩm mỹ viện, spa, nha khoa, phòng khám, phòng gym
Theo Báo cáo của Global Wellness Institute (Giám sát Kinh tế Sức khỏe Toàn cầu), trước khi Covid xuất hiện, mức chi tiêu của ngành ngành spa, làm đẹp tăng khoảng 8%/năm. Tuy nhiên, dưới tác động của đại dịch Covid-19, người dân có xu hướng đầu tư cho các vấn đề liên quan đến sức khỏe nhiều hơn, hạn chế các nhu cầu không thật sự cần thiết như chăm sóc sắc đẹp. Vì thế, có thể nói Covid-19 đã khiến nhóm ngành làm đẹp gặp nhiều khó khăn khi lượng khách hàng sụt giảm đáng kể.
Đứng trước những thách thức đó, Digital marketing ngành thẩm mỹ viện, spa, nha khoa, phòng khám, phòng gym là một giải pháp giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng, để khách hàng biết đến doanh nghiệp của bạn…..
Thu hút khách hàng mới – Gia tăng doanh thu:
Sử dụng Digital Marketing giúp doanh nghiệp xác định mục tiêu quảng cáo chính xác, từ đó tăng khả năng thu hút đúng đối tượng khách hàng. Quảng cáo trực tuyến có thể được tối ưu hóa để hiển thị cho nhóm đối tượng cụ thể dựa trên độ tuổi, quan tâm, địa lý, và hành vi trực tuyến, tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng mới.
Công cụ theo dõi trực tuyến như Google Analytics cung cấp dữ liệu chi tiết về hiệu suất chiến dịch quảng cáo. Qua đó, doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả của chiến lược quảng cáo và điều chỉnh để tối ưu hóa chi phí và thu nhập.