Thẩm mỹ viện, spa, nha khoa, phòng khám

Kế hoạch Digital Marketing ngành thẩm mỹ viện, spa, nha khoa, phòng khám, phòng gym

Trong bối cảnh thị trường làm đẹp Việt Nam và toàn cầu đang cạnh tranh ngày càng khốc liệt, việc áp dụng các chiến lược Digital Marketing trở nên cực kỳ quan trọng đối với các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này. Không chỉ là xu hướng mà còn là yếu tố quyết định giữa việc tồn tại và phát triển hoặc bị bỏ rơi trong thị trường đầy thách thức.

Ứng dụng Digital Marketing ngành thẩm mỹ viện, spa, nha khoa, phòng khám, phòng gym như thế nào để đạt hiệu quả doanh thu cao nhất? Cùng SEOViP phân tích chi tiết ngay sau đây.

Đọc Ebook
Tải Slide Chương Trình

Lợi ích khi ứng dụng Digital Marketing ngành thẩm mỹ viện, spa, nha khoa, phòng khám, phòng gym

Theo Báo cáo của Global Wellness Institute (Giám sát Kinh tế Sức khỏe Toàn cầu), trước khi Covid xuất hiện, mức chi tiêu của ngành ngành spa, làm đẹp tăng khoảng 8%/năm. Tuy nhiên, dưới tác động của đại dịch Covid-19, người dân có xu hướng đầu tư cho các vấn đề liên quan đến sức khỏe nhiều hơn, hạn chế các nhu cầu không thật sự cần thiết như chăm sóc sắc đẹp. Vì thế, có thể nói Covid-19 đã khiến nhóm ngành làm đẹp gặp nhiều khó khăn khi lượng khách hàng sụt giảm đáng kể.

Đứng trước những thách thức đó, Digital marketing ngành thẩm mỹ viện, spa, nha khoa, phòng khám, phòng gym là một giải pháp giúp bạn tiếp cận khách hàng tiềm năng, để khách hàng biết đến doanh nghiệp của bạn…..

Thu hút khách hàng mới – Gia tăng doanh thu:

Sử dụng Digital Marketing giúp doanh nghiệp xác định mục tiêu quảng cáo chính xác, từ đó tăng khả năng thu hút đúng đối tượng khách hàng. Quảng cáo trực tuyến có thể được tối ưu hóa để hiển thị cho nhóm đối tượng cụ thể dựa trên độ tuổi, quan tâm, địa lý, và hành vi trực tuyến, tăng cơ hội chuyển đổi khách hàng mới.

Công cụ theo dõi trực tuyến như Google Analytics cung cấp dữ liệu chi tiết về hiệu suất chiến dịch quảng cáo. Qua đó, doanh nghiệp có thể đánh giá hiệu quả của chiến lược quảng cáo và điều chỉnh để tối ưu hóa chi phí và thu nhập.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đọc thêm