5 Lợi ích “VÀNG” giúp hàng hiệu bứt phá doanh số nhờ Digital Marketing
Để tăng cường niềm tin cho khách hàng, các thương hiệu cao cấp cần đặt nền tảng trên sự ủng hộ niềm tin hơn là chỉ dựa vào các giá trị thương hiệu. Việc này đòi hỏi phải đi sâu hơn, cụ thể hơn và phân đoạn rõ ràng hơn.
Khác với các thương hiệu đại chúng, các thương hiệu sang trọng không làm hài lòng tất cả mọi người, mà chỉ dành cho các tín đồ hàng hiệu thực sự.
Tăng cường sự trung thành của khách hàng
Đối với các thương hiệu sang trọng, việc tăng cường sự trung thành của khách hàng cần được thực hiện một cách tinh tế và đẳng cấp, vượt xa những dịch vụ thông thường. Bí quyết nằm ở việc tạo ra những trải nghiệm độc đáo và mang tính “nghi lễ”, biến việc mua sắm trở thành một hành trình cảm xúc đáng nhớ.