Lợi ích khi ứng dụng Digital Marketing cho ngành bảo hiểm
Người dân Việt Nam ngày càng nhận thức rõ giá trị của bảo hiểm, xem đó không chỉ là một cách bảo vệ trước rủi ro, mà còn là một hình thức đầu tư và tiết kiệm. Với sự thay đổi đột ngột trong tình hình kinh tế và xã hội do đại dịch COVID-19, người dân ngày càng quan tâm đến bảo hiểm như một phần quan trọng của cuộc sống.
Giảm chi phí
Trong ngành bảo hiểm tại Việt Nam, Digital Marketing đã trở thành một công cụ mạnh mẽ để giúp các công ty bảo hiểm giảm chi phí quảng cáo và tối ưu hóa nguồn lực. Với 99% trong số 26 triệu người dùng Internet tại Việt Nam sử dụng Google, và 90% trong số họ tìm kiếm thông tin về sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm trước khi quyết định sử dụng.
Vì vậy, công việc của các công ty bảo hiểm là tối ưu hóa chi phí và tập trung vào việc xuất hiện trên top kết quả tìm kiếm của Google. Điều này có thể thực hiện thông qua việc sử dụng các chiến dịch quảng cáo trả tiền theo kết quả (PPC) trên Google Ads, cung cấp nội dung chất lượng để thu hút khách hàng.