Trường học, trung tâm giáo dục

Thách Thức và Cơ Hội: Digital Marketing Cho Trường Học, Trung Tâm Giáo Dục

Nếu trước đây, ngoại ngữ thường chỉ liên quan đến việc học tiếng Anh, thì hiện nay nhu cầu học ngoại ngữ đã mở rộng đa dạng hơn như tiếng Trung, Hàn, Nhật, Pháp,… đã trở thành ngoại ngữ thứ 2 phổ biến ở nhiều trường trung học và đại học.

Tuy nhiên, trong thị trường ngày càng đa dạng, đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt, việc quảng cáo cho trung tâm ngoại ngữ trở nên quan trọng hơn bao giờ hết để giữ vững vị thế dẫn đầu. Vậy Digital Marketing cho trường học trung tâm giáo dục như thế nào để có thể tiếp cận được đúng đối tượng khách hàng có nhu cầu thực sự? Dường như câu hỏi này đơn giản, nhưng lại là mối lo ngại hàng đầu.

Đọc Ebook
Tải Slide Chương Trình

Tại sao cần thực hiện chiến lược PR – Marketing cho trung tâm ngoại ngữ?

Ngành giáo dục đang trải qua một sự biến đổi lớn nhờ sự bùng nổ của Internet và công nghệ hiện đại. Theo tổ chức Orbis, thị trường E-learning toàn cầu ​​sẽ vượt qua con số 275 tỷ USD vào năm 2022, điều này tạo ra một cơ hội đặc biệt cho các tổ chức giáo dục như trung tâm tiếng Anh, tiếng Nhật,… để tận dụng Digital Marketing và tiếp cận một đám đông người dùng Internet ngày càng lớn.

Tăng Khả Năng Tiếp Cận Khách Hàng

Số lượng người dùng Internet đang tăng nhanh chóng, và Digital Marketing là chìa khóa để mở cánh cửa cho trung tâm tiếng Anh tiếp cận lượng lớn khách hàng tiềm năng. Theo thống kê, hơn 500.000 ứng dụng giáo dục đã xuất hiện trên các nền tảng App Store và Google Play. Quảng cáo thông minh sẽ giúp trung tâm đưa ra thông điệp mục tiêu đến đúng đối tượng, tối ưu hóa khả năng thu hút học viên mới.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đọc thêm